🔸Địa điểm làm việc: 15A Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, HCM
🔸Yêu cầu:

  • Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa công cụ, linh kiện, máy móc, … từ các bộ phận.
  • Thực hiện thủ tục gọi cho các nhà cung cấp để đặt hàng, so sánh giá cả, chủng loại, chất lượng..
  • Lập trình duyệt mua hàng và đề nghị tạm ứng mua hàng đối với các loại hàng hoá
  • Theo dõi quá trình giao nhận hàng cho các bộ phận liên quan
  • Báo cáo những hàng theo mùa, liên hệ mẫu khi đặt hàng,
  • Chịu trách nhiện kiểm tra chất lượng và số lượng hàng đã đặt.
  • Đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn cho Bếp và F&B, và các bộ phận khác trong công ty.
  • Thường xuyên tìm nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp phù hợp nhất, báo cáo cho Phó Giám đốc Tài Chính.
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Phó Giám Đốc Tài chính.

—————————-
Liên hệ: Ms. Ngân – 0901.32.38.67 (call. zalo, viber)
Hoặc qua email: hr@diamondplace.com.vn

Các hoạt động tập thể tại Diamond Place: